โรงเรียนวัดนทีคมเขต

หมู่ที่ 4 บ้านสะบ้าย้อย ตำบลคลองฉนาก อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84000

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

-

เป้าหมายชีวิต เพื่อความสำเร็จส่วนตัวอธิบายรายละเอียดได้

เป้าหมายชีวิต คุณเคยต้องการที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตของคุณ แต่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร พวกเราเกือบทั้งหมด ยกเว้นเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่เข้าใจว่า การมีเป้าหมายที่ถูกต้องในชีวิต เป็นสิ่งสำคัญที่จะขับเคลื่อนคุณไปสู่เส้นทางสู่ความฝันที่จะมีวันที่ดีที่สุดอยู่ตรงหน้าคุณ เป้าหมายส่วนบุคคลมาในทุกด้านของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัวอย่างลึกซึ้ง เกี่ยวกับสุขภาพ การเงิน หรือการเป็นคนดีในสังคม

การจัดลำดับความสำคัญของการนอนหลับ การฝึกสติ และเพื่อนที่สูญเสียไปในระยะยาว เป็นเพียงเป้าหมายบางส่วนที่คุณต้องยอมรับ เพื่อที่จะมีชีวิตที่มีความสุขและประสบความสำเร็จ ลองนึกภาพถ้าคุณมีเป้าหมายที่น่าทึ่งมากมาย ที่คุณสามารถเริ่มตั้งแต่วันนี้ และไล่ตามจนวันสุดท้ายของคุณ คุณรู้สึกอย่างไร เมื่อคุณรู้ว่าไม่มีประเด็นในเกมชีวิตนี้ มีแต่การเต้นรำ ในการเต้น คุณสามารถบรรลุความสำเร็จในแบบฉบับของคุณเองได้

เป้าหมายชีวิต

บทความนี้ จัดทำขึ้นเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายทั้งหมดนี้ โดยเน้นเป้าหมายในชีวิตในด้านต่างๆ เช่น สุขภาพ การเงิน และความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งจะช่วยให้คุณตระหนักถึงศักยภาพของตนเอง ด้วยจุดประสงค์ที่แตกต่างกัน 23 แบบ แอปนี้ออกแบบมา เพื่อให้คุณพาคนที่คุณรักไปทำงานกับพวกเขา เป้าหมายส่วนตัวในชีวิต ได้แก่ การทำตัวใจเย็นในตัวเอง ในขณะที่คนจำนวนมากแสวงหาความสุข ความมั่งคั่ง และสุขภาพด้วยตนเอง

โดยปกติแล้วจะเกิดความอุ่นใจเท่านั้น ที่สิ่งเหล่านี้ส่วนใหญ่มีให้ ความสุขุมถูกกำหนดให้เป็นจุดสูงสุดของความสงบและความสงบ ไม่ว่าชีวิตจะโยนมาที่คุณก็ตาม หากคุณพบความใจเย็นในสถานการณ์ที่ยากลำบากที่สุด คุณก็จะผ่านสถานการณ์ที่คนอื่น พบว่าเครียดมาก วิธีที่ดีที่สุดในการบรรลุความใจเย็นคือ การฝึกให้ตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากครั้งแล้วครั้งเล่า เช่นเดียวกับการเรียนขับรถ ค่อยๆสิ่งที่เคยทำให้คุณกลัวกลายเป็นกิจวัตร

และนี่คือวิธีที่คุณเริ่มต้นระดับ การเที่ยวให้บ่อยที่สุด ผู้คนมักพูดถึงการเดินทางว่า เป็นประตูสู่จิตวิญญาณ แต่ยากที่จะเห็นว่าเรื่องนี้เป็นความจริงเพียงใด ในขณะที่คุณทำเพื่อตัวคุณเอง การเดินทางไม่จำเป็นต้องบินไปยังอีกซีกโลก เพื่อบวชเป็นพระภิกษุเป็นเวลาหนึ่งปี ผลประโยชน์ด้านการเดินทางอาจมาจากเรื่องง่ายๆ เช่น การใช้เวลาช่วงสุดสัปดาห์ในเมืองต่างประเทศในประเทศบ้านเกิดของคุณ

การเดินทางไม่เพียงแต่เปิดผู้คนใหม่ๆ วัฒนธรรมใหม่ๆ และประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับคุณ แต่ยังช่วยให้คุณเติบโตในฐานะบุคคลด้วยการเตือนคุณว่า ยังมีชีวิตอีกมากมายเกิดขึ้น นอกเหนือจากฟองสบู่ส่วนตัวของคุณ ดังนั้นไปที่นั่นและทำให้การเดินทางเป็นหนึ่งในเป้าหมายในชีวิตของคุณ การเข้าชั้นเรียนที่คุณสนใจแต่ไม่เกี่ยวข้องกับอาชีพของคุณ ในฐานะคนที่หลงใหลในการพัฒนาตนเอง และสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

คุณอาจสนุกกับการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และรู้สึกมีประสิทธิผล แม้ว่าบางครั้ง คุณสามารถหักโหมทั้งอาชีพ และลืมสิ่งที่ทำให้หัวใจคุณลุกเป็นไฟ คุณลืมงานอดิเรกทั้งหมดที่คุณเคยทำมาก่อนชีวิต ดังนั้น ไปเรียนในชั้นเรียนที่คุณหลงใหลหรือชื่นชอบที่ไม่เกี่ยวข้องกับงานของคุณ ไม่เพียงแต่ชีวิตจะคืนความสดใสเล็กๆน้อยๆเท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่นขึ้นมาก เมื่อถึงเวลาต้องทำงานอีกครั้ง

การฝึกสติ สิ่งที่ได้รับความนิยมอย่างมาก มักไม่ค่อยเป็นไปตามความคาดหวัง สติเป็นข้อยกเว้นอย่างแน่นอน ผู้คนพูดถึงสติมาเป็นเวลานานแล้ว และรากของสติก็ย้อนกลับไปถึงพุทธศาสนาในยุคแรก จนกระทั่งเมื่อไม่นานนี้ ประโยชน์ที่ได้รับนั้นเป็นเพียงเกร็ดเล็กเกร็ดน้อย แต่มีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ปรากฏเกี่ยวกับพลังของสติ การมีสติจะได้ผลมากที่สุดเมื่อฝึกฝนทุกวัน เพียงสิบนาที นั่งสบายๆ และเพียงแค่ใส่ใจกับสภาพแวดล้อมและความคิดของคุณ

ฟังดูง่าย แต่มีประสิทธิภาพอย่างเหลือเชื่อ มาดู 7 เคล็ดลับง่ายๆ ที่จะนำความมีสติมาสู่ชีวิตคุณมากขึ้น มีหลายครั้งที่ชีวิตไม่เป็นไปตามวิถีของมัน ซึ่งมันไม่มีประโยชน์ที่จะต่อสู้กับสิ่งนี้ ดังนั้น คุณเพียงแค่ต้องยอมรับและยอมรับทุกสิ่งที่ชีวิตมีในร้าน เมื่อคุณหมกมุ่นอยู่กับสิ่งที่ชีวิตควรจะเป็น คุณกำลังจมอยู่กับความคาดหวัง และข้อบกพร่องของคุณเอง นี่เป็นวิธีที่แน่นอนในการดำเนินชีวิตด้วยความคับข้องใจและสิ้นหวัง

วิธีเดียวที่จะหลีกเลี่ยงสิ่งนี้คือการเพลิดเพลินไปกับทุกคนและทุกคน ชีวิตคือซิมโฟนีที่มีโน้ตและท่วงทำนองที่แตกต่างกัน การหยุดและเล่นโน้ตตัวเดียวที่คุณชอบหรือไม่ชอบจะทำให้เสียทั้งหมด การอยู่กับปัจจุบัน อยู่ในอดีตหรือในอนาคตที่ซึ่งความทุกข์ของมนุษย์ส่วนใหญ่อยู่ เขามักจะเสียใจในสิ่งที่คุณควรทำหรือกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องทำ ซึ่งนำไปสู่อารมณ์เชิงลบที่ไม่จำเป็น ซึ่งมันง่ายที่จะลืมไปว่าคุณมีชีวิตอยู่ในช่วงเวลาปัจจุบันเท่านั้น

ทุกความคิดและประสบการณ์ที่คุณเคยมีมาอย่างไม่สิ้นสุดในขณะนี้ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลมากที่จะตั้งเป้าหมายในชีวิตของคุณให้อยู่กับปัจจุบัน เนื่องจากที่นี่เป็นสถานที่เดียวที่ชีวิตจะเกิดขึ้น วัตถุประสงค์ด้านสุขภาพ ทำไมต้องวิ่ง 10km เพราะมันสั้นไม่พอที่คุณจะทำเครื่องหมายรายการเป้าหมายชีวิตของคุณ ด้วยการเตรียมตัวเพียงเล็กน้อย แต่ไม่นานเกินไปจนคุณไม่เคยเริ่มเรียนรู้เลย 10 กม. ที่อัตราการก้าวที่ดีคือวิ่งประมาณหนึ่งชั่วโมง

แม้ว่าคุณจะไม่มีปากกามาร์คเกอร์ก็ตาม การวิ่งก็เป็นนิสัยที่ดีต่อสุขภาพอยู่ดี เนื่องจากไม่จำเป็นต้องเป็นสมาชิกยิมและสามารถใช้ได้กับทุกคนที่มีรองเท้าผ้าใบ ควรมีที่ในรายการของคุณอย่างแน่นอน การสควอชลึก 1 นาที คุณอาจคิดว่า นี่เป็นเป้าหมายที่ง่ายในชีวิตที่จะทำให้สำเร็จ เพราะเด็กๆ สามารถทำได้อย่างสบายๆ คุณอาจคิดอีกครั้ง ในขณะที่พวกเราบางคนสามารถทำได้ค่อนข้างง่าย และน่าประหลาดใจที่คนส่วนใหญ่พยายามดิ้นรน เพื่อให้ลึกพอหรือเสียสมดุล

เมื่อทำท่าสควอชลึก เป็นบทความในประเด็นที่ผิด เป็นรูปแบบหนึ่งของนันทนาการ ซึ่งได้รับการออกแบบทางวิวัฒนาการ เพื่อต่อต้านอาการบาดเจ็บ ที่เกิดจากการนั่งเป็นเวลานานในระหว่างวัน การทำสควอชลึกอย่างน้อยหนึ่งนาทีหรือมากกว่าในแต่ละวัน เป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มการเคลื่อนไหวของข้อเท้า เข่า หลังส่วนล่าง และแกนกลางของคุณ รวมทั้งปรับปรุงการทรงตัว ทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อเคลื่อนไหวตลอดชีวิต

เรากินเพื่อสุขภาพ 80 เปอร์เซ็นต์ ความสุข 20 เปอร์เซ็นต์ หนึ่งในคำแนะนำที่ดีที่สุดที่เคยได้รับมาจากนักโภชนาการ ที่ผ่านการรับรองเกี่ยวกับอาหาร เธอกิน 80 เปอร์เซ็นต์ ของสุขภาพและ 20 เปอร์เซ็นต์ เพื่อความสุขของสิ่งที่เธอกินอาหาร เธอรู้ว่าอะไรดีสำหรับเธอ อะไรที่เธออาจไม่ชอบจริงๆ อีก 20 เปอร์เซ็นต์ เป็นอาหารที่เธอชอบ ไม่ว่ามันจะแย่แค่ไหนสำหรับเธอก็ตาม ซึ่งมันเป็นจุดประสงค์ที่ยิ่งใหญ่ของชีวิต และการรับประทานอาหารเพื่อกินและใช้ชีวิต

เขาตระหนักดีว่าคนส่วนใหญ่ต้องเป็นสิ่งที่ดี แต่ชีวิตไม่ได้อยู่จริง โดยปราศจากของอร่อยทุกขณะเช่นกัน การดื่มน้ำให้มากขึ้น น้อยกว่าสิ่งอื่นใด แม้ว่าของอย่างกาแฟ โปรตีนเชค ชาสมุนไพร และแม้แต่นิโคติน จะมีที่ที่จะทำให้คุณรู้สึกมีประสิทธิผลมากขึ้น สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงน้ำ ด้วยร่างกายของคุณมากกว่าครึ่งที่ประกอบด้วย H2O การได้รับวันดีๆ อย่างน้อยสองแก้ว จึงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความเป็นอยู่ที่ดีโดยรวมของคุณ

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วิธีที่ร่างกายของคุณใช้น้ำในเซลล์ อวัยวะ และเนื้อเยื่อทั้งหมดของมัน และบทบาทของน้ำในกระบวนการสำคัญอื่นๆ อีกมากมาย สารกระตุ้นอื่นๆ ทั้งหมดอาจทำให้เสพติดได้เช่นกัน ทุกคนรู้จักผู้ชายที่ติดกาแฟ เพื่อให้ร่างกายทำงานได้ตามปกติ การทดแทนน้ำเป็น เป้าหมายชีวิต ระยะยาว ที่สมเหตุสมผลเพื่อสุขภาพของคุณ

อ่านต่อได้ที่>>>สกุลเงิน อธิบายและทำความเข้าใจเกี่ยวกับภาพรวม Forex