โรงเรียนวัดนทีคมเขต

หมู่ที่ 4 บ้านสะบ้าย้อย ตำบลคลองฉนาก อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84000

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

-

โซเชียลมีเดีย เว็บไซต์และโซเชียลมีเดียเพื่อสร้างรายได้อธิบายได้ดังนี้

โซเชียลมีเดีย มีอาชีพที่หลายคนใฝ่ฝัน โพสต์รูปภาพ วิดีโอ และบทความบนเว็บไซต์ และโซเชียลมีเดียเพื่อสร้างรายได้ บัญชี Instagram ของพวกเขา @Roamaroo ใช้ภาพถ่ายที่มีสีสัน เพื่อบันทึกช่วงเวลาที่สวยงามมากมาย เช่น การล่องเรือใ นน้ำทะเลสีฟ้าอมเขียว ดื่มไวน์ด้วยกันบนเฉลียง ที่มีแสงแดดส่องถึง หรือพักผ่อนบนชายหาดที่บริสุทธิ์

โซเชียลมีเดีย

แต่คาเมลอต กล่าวว่า เบื้องหลังการถ่ายทำนั้น ไม่ได้น่าทึ่งอย่างที่คุณเห็นบนอินเทอร์เน็ต คุณรู้ไหม เราพักอยู่ที่ชายหาดเพียงครู่หนึ่งก่อนที่เราจะถ่ายรูป คาเมลอต และสก็อตต์ ชมพระอาทิตย์ตกดินเหนือทะเลอันดามันในจังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย แม้ว่าจะเป็นเรื่องยาก สำหรับคนทำงาน ในสำนักงานทั่วไป แต่เธอกล่าวว่า ชีวิตของคนดังทางอินเทอร์เน็ต ก็ต้องทำงานหนักเช่นกัน

กองทุนการตลาดเดียวกัน จะดึงดูดคนดังทางอินเทอร์เน็ตหลายพันคน ให้เข้าร่วมการแข่งขัน คนดังในเน็ต หมายถึงผู้ใช้โซเชียลมีเดียอย่าง คาเมลอต และสก็อตต์ ที่มีแฟนๆจำนวนมาก ซึ่งสามารถดึงดูดสปอนเซอร์ ขององค์กรได้ มีคนดังทางอินเทอร์เน็ตมากขึ้นเรื่อยๆ และอุตสาหกรรม ผู้มีชื่อเสียงทางอินเทอร์เน็ต ก็กำลังพัฒนาอย่างรวดเร็วเช่นกัน แต่มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้น ที่สามารถทำได้

ฟิลิป หัวหน้าฝ่ายธุรกิจการตลาดออนไลน์ของเอเดลมัน กล่าวว่า แม้ว่าคนดังออนไลน์อันดับต้นๆ จะมีรายได้ที่น่าทึ่ง ผู้ที่สามารถเข้าถึงระดับที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แทบจะไม่สามารถทำเงินได้ จากข้อมูลของรายอาทิตย์ ค่าใช้จ่ายเฉลี่ยของผู้สนับสนุนทางการค้า แต่ละรายการ อยู่ที่ประมาณ 300 เหรียญสหรัฐ

คาเมลอต และสก็อตต์ มาจากลอสแองเจลิส ปีนี้ทั้งคู่อายุ 30 และ 34 ปี ทั้งคู่เรียกเก็บเงิน 2,000 เหรียญสหรัฐ ต่อบทความ และมีรายได้ต่อปีประมาณ 200,000 เหรียญสหรัฐ ส่วนใหญ่จะนำไปประกอบธุรกิจ แต่สกอตต์ กล่าวว่า ลูกค้าจะไม่มาโดยอัตโนมัติ คุณต้องมีความคิดริเริ่ม เราสามารถดำเนินการได้สำเร็จเพียง 2 คำสั่งซื้อ ต่อทุกๆ 50 คำสั่งซื้อ คุณต้องเต็มไปด้วยความกล้าหาญ และความมุ่งมั่น

อาชีพดั้งเดิมของทั้งคู่ คือผู้จัดการฝ่ายวิศวกรรม และโปรดิวเซอร์โฆษณา พวกเขาก่อตั้ง Roamarroo เมื่อสองปีก่อน หลังจากได้ยินพอดคาสต์ เกี่ยวกับการเดินทางผจญภัย พวกเขาใช้เงินที่สะสมไว้ เพื่อซื้อบ้านหลังที่สอง เพื่อเดินทางไปรอบโลก เป็นเวลาเจ็ดเดือน หลังจากการเดินทางครั้งนั้น พวกเขาพบว่าแฟนๆของพวกเขา บน โซเชียลมีเดีย เติบโตขึ้น ดังนั้นพวกเขาจึงตัดสินใจ เปลี่ยนชีวิตการเดินทางนี้ ให้เป็นบริษัท

ตอนนี้พวกเขาทำงานร่วมกับ สำนักงานการท่องเที่ยว โรงแรม และแบรนด์อื่นๆ เพื่อวางแผนเส้นทาง จากนั้นบันทึกและเผยแพร่บนเว็บไซต์ และบัญชีโซเชียลมีเดีย คาเมลอต และสก็อตต์ เริ่มติดต่อผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า และลงนามในสัญญาเพื่อบันทึกวันหยุดพักผ่อน ของพวกเขา ด้วยข้อความ รูปภาพ และวิดีโอ

เมื่อพวกเขาร่วมมือกับบริษัทปลายทาง เช่น โรงแรม พวกเขาสามารถเพลิดเพลิน กับการเดินทางฟรี และค่าธรรมเนียมการผลิตเนื้อหาเพิ่มเติม บริษัทอื่นๆ ต้องการให้ผลิตภัณฑ์ของตน ปรากฏในภาพถ่ายที่ทั้งคู่ถ่ายไว้ เช่น ภาพถ่ายที่ถ่ายขณะเดินป่าใกล้บ้านของพวกเขา ในแคลิฟอร์เนีย แม้ว่าลูกค้า สามารถระบุจำนวนโพสต์ ที่โพสต์บน Instagram ผ่านการทำธุรกรรมได้ แต่ทั้งคู่ก็มีการตัดสินใจขั้นสุดท้าย เกี่ยวกับเนื้อหาของข้อความ และรูปภาพที่โพสต์

คาเมลอต และสก็อตต์ กล่าวว่า เนื้อหาบนโซเชียลมีเดียประมาณ 25 เปอร์เซ็นต์ เป็นโฆษณา แม้ว่าพวกเขาจะออกไปรับคำสั่งซื้อ แต่บางบริษัทก็ใช้ความคิดริเริ่ม เพื่อค้นหาพวกเขา ซึ่งหมายความว่า โดยส่วนใหญ่แล้วพวกเขาต้องวางแผนการเดินทางรอบปลายทางของลูกค้า แทนที่จะเลือกสถานที่ ที่พวกเขาต้องการไป คาเมลอต กล่าวว่า เมื่อพวกเขาออกเดินทาง ส่วนใหญ่พวกเขากำลังถ่ายรูป เราไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน เมื่อเราเดินทางไปทำธุรกิจ แต่บางครั้งเราอาจเพิ่มกำหนดการเดินทางในตอนท้าย ออกค่าใช้จ่ายเอง

อ่านต่อได้ที่>>> การนอนหลับ ระหว่างวันส่งผลต่อร่างกายอย่างไรบ้าง